Cần bán đất có sổ đỏ đường D1 trong khu dân cư Việt Sing, Bình Dương

Cần bán gấp đất có sổ đỏ, thổ cư 100%. Đất nền có vị trí đẹp nhất so với hệ thống đất nền Bình Dương.

 Đất tọa lạc trong khu dân cư việt sing (vsip1) có diện tích 10 x 30 mặt tiền đường rộng 16m hướng nam. Nằm trong khu quy hoạch đất nền việt Sing (khu đô thị việt sing) rất thuận lợi cho kinh doanh, nhà ở, xây phòng trọ...là nhu cầu thực tại nơi đây bởi đất nền nằm giữa khu 2 kcn lớn Vsip 1 và Việt Hương với số lượng công nhân viên lên tới 100.000 người.

mua ban dat nen viet sing, dat nen binh uong

Giá 1 cặp là 3 tỷ 600 triệu đồng có thương lượng cho người có thiện trí mua đất.
Đất có vị trí đẹp thuận lợi cho kinh doanh nhà trọ, cafe....
Nếu ai có nhu cầu mua lô góc để tiện kinh doanh, mở quán nhậu hay cà phê, đại lý nước ngọt và bia rượu, cửa hàng vật liệu xây dựng ....thì đây là nơi lý tưởng cho sự đầu tư kinh doanh của gia đình bạn. Chúng tôi có lô góc (đất 2 mặt tiền) để quý anh chị tham khảo và lựa chọn.


Có Hoa hồng cho người giới thiệu...
Ai có nhu cầu xin liên hệ : Mr Thư 0964.564.964

The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    Nhận xét trên website
    Nhận xét trên Facebook

1 nhận xét:

  1. Mình muốn mua 1 nền khoảng 1 tỷ, hướng Bắc, Tây Bắc, hoặc Tây Nam, bạn có thể cung cấp thêm thông tin về khu này không? Email mình tiendc80@gmail.com

    Trả lờiXóa