Bán đất nền Việt Sing , có lô đôi, lô góc trong khu đô thị Việt Sing

Hiện tại chúng tôi đang bán giai đoạn 3 (giai đoạn cuối) bán đất nền Việt Sing trong quy hoạch Khu đô thị Việt Sing Bình Dương. Dự án khu đô thị Việt Sing được công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Becamex Bình Dương làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô và ranh giới như sau:


Vị trí dự án

  • Tổng diện tích khu đô thị Việt Sing là: 193 ha.
  • Phía bắc giáp: Khu dân cư hiện hữu và đường 22/12.
  • Phía nam giáp: Khu công nghiệp Vsip 1.
  • Phía đông giáp: Khu dân cư hiện hữu xã An Phú.
  • Phía tây giáp: Khu công nghiệp Việt Hương, Xã Thuận Giao, TX. Thuận An.
Hiện tại chúng tôi là công ty Hợp tác đầu tư phân phối và bán sản phẩm với Chủ đầu tư Becamex Bình Dương. Khi khách hàng tới thăm quan dự án của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình...để giải đáp mọi thắc mắc về dự án, sản phẩm đất nền, về thủ tục vay vốn ngân hàng, chính sách ưu đãi và các vấn đề khác mà khách hàng quan tâm nhất. Với vị trí đắc địa trong khu đô thị, có đủ các hướng cho khách hàn lựa chọn ( tây, nam, bắc, đông, tây nam, đông bắc...) và phong phú về diện tích: 5 x 20 =100m2, 5 x 26 =130m2, 5 x 30 =150m2, có lô đôi 10 x 25 =250m2, 10 x 30  =300m2...đặc biệt là chúng tôi có các lô góc (2 mặt tiền) diện tích từ 250 m2 trở lên giá giao động từ 5 triệu/m2 tùy vị trí và diện tích, mặt tiền đườn rộng từ 16m - 20m hệ thống đường sạch sẽ, hệ thống cấp thoát nước đạt chuẩn của Singapore.
các tiện ích xung quanh khu đô thị Việt Sing 
Bản đồ tổng thể khu đô thị Việt Sing


Vị trí hiện hữu nằm giữa 2 khu công nghiệp lớn là KCN Vsip 1 và Việt Hương với hơn 100.000 người đang công tác và làm việc tại đây. Vì vậy  khu dự án trở nên tấp nập và sầm uất từng ngày do nhu cầu nhà ở, kinh doanh, giải trí và nhà trọ cao bậc nhất Bình Dương.

Mọi thắc mắc và tìm hiểu về dự án xin liên hệ Mr. Thư để được tư vấn và tham quan dự án miễn phí: 0964.564.964.


Mọi thắc mắc và tìm hiểu về dự án xin liên hệ Mr. Thư để được tư vấn và tham quan dự án miễn phí: 0964.564.964.

The Oasis trên Google Plus

Giới thiệu về The Oasis Bình Dương

The Oasis, với sự quy hoạch tổng thể bài bản ngay từ đầu, cộng với sự kết hợp nét kiến trúc nhà truyển thống Việt với đặc trưng xanh, sạch, hài hòa của Singapore đã hình thành một The Oasis đặc trưng không lẫn được với các khu dân cư hiện hữu tại Bình Dương, như đúng với tên gọi “ốc đảo” (The Oasis) của dự án. Khu biệt thự The Oasis nơi tôn vinh đẳng cấp không gian sống bậc nhất tại Bình Dương. Mọi chi tiết về nhà phố The Oasis, Biệt thự The Oasis Bình Dương vui lòng gọi: 090.167.2480 hoặc 0964.564.964 chúng tôi sẽ giới thiệu cho anh/chị sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi nhất trong The Oasis.
    bình luận trên Website
    bình luận trên Facebook

0 nhận xét:

Đăng nhận xét